Mã Tasks Video TapSwap hôm nay ngày 27 tháng 9

Tap-to-Earn (T2E) games như TapSwap đang thay đổi cách chơi game blockchain, mang đến cho người chơi những cách mới để tạo ra giá trị thực. Mã video hàng ngày của TapSwap là các mã bí mật được cung cấp thông qua các nhiệm vụ video hàng ngày cho phép người chơi mở khóa lên đến 1,6 triệu đồng xu như một phần của phần thưởng trong trò chơi. Hãy chuẩn bị cho đợt airdrop sắp tới và tăng cường phần thưởng trong trò chơi của bạn!

tapswap-code-tasks

Tóm tắt nhanh

Kiếm 1,6 triệu đồng xu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ video hàng ngày. Điền mã cho các video này hôm nay: Kênh YouTube Gaming và Kiếm tiền với Thiết kế Đồ họa. 

Khám phá các tính năng mới nhất của TapSwap như Tappy Town và tính năng SWAP để tối ưu hóa chiến lược của bạn và quản lý tài sản khi chúng ta tiến đến Sự kiện Tạo Token TapSwap (TGE).

TapSwap Tap-to-Earn Game là gì? 

Năm 2024, các trò chơi Tap-to-Earn (T2E) trên Telegram đã tăng vọt về phổ biến nhờ sự đơn giản và khả năng tiếp cận rộng rãi, thu hút một lượng lớn người chơi. Dù vậy, thể loại này đã gặp phải sự chỉ trích vì thiếu sự gắn kết và giá trị lâu dài.

TapSwap, một lãnh đạo trong lĩnh vực T2E, cho phép người chơi kiếm phần thưởng trong trò chơi như đồng xu và token bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như chạm vào màn hình, tham gia các thử thách hàng ngày, xem video và sử dụng mã bí mật để tối đa hóa thu nhập. Điều làm nên sự khác biệt của TapSwap là mô hình "Chơi - Tạo ra giá trị - Kiếm", tích hợp công nghệ blockchain để tạo ra giá trị thực thông qua phần thưởng token và airdrop.

Khác với các trò chơi T2E truyền thống, TapSwap giải quyết các vấn đề về sự bền vững và gắn kết bằng cách tái đầu tư một phần thu nhập của người chơi trở lại nền tảng, mang lại lợi ích cho cả người chơi và trò chơi. Sau một thử nghiệm thành công với 10.000 người tham gia, TapSwap dự kiến sẽ mở rộng, cung cấp tiềm năng kiếm tiền lớn hơn và định nghĩa lại trải nghiệm chơi game T2E.

Dưới đây là mã giúp bạn khai thác 1.6 triệu đồng tiền với nhiệm vụ video hàng ngày của TapSwap hôm nay:

 
code-tasks


1. DEX vs. Centralized Exchanges

- CODE:No code needed, simply watch the video.

2. Earn $10,000 per Month on Twitch

- CODE: helpful

3. UK Crypto Bill

- CODE: No code needed, simply watch the video.

4. Make Money with Your Hobby

- CODE: graduate

Cách Đào Coin Bằng Mã Video TapSwap

- Mở bot Telegram của TapSwap.

- Đi tới phần "Nhiệm vụ" và chọn "Cinema" để xem video nhiệm vụ.

- Nhập mã bí mật vào các trường được chỉ định sau khi xem xong.

- Nhấp vào "Hoàn thành nhiệm vụ" để nhận phần thưởng của bạn.

Thành công của TapSwap trong không gian trò chơi kiếm tiền bằng cách chạm (T2E) xuất phát từ mô hình "Chơi-Tạo giá trị-Kiếm tiền" sáng tạo, được thiết kế để tạo ra giá trị bền vững. Bằng cách kết hợp các nhiệm vụ thực tế, giao tiếp rõ ràng và các cập nhật thường xuyên, TapSwap xây dựng một lượng người chơi trung thành trong khi giải quyết các thách thức chính như giữ chân người dùng và bền vững. Cơ chế chia sẻ lợi nhuận của nó, các đối tác chiến lược và các cải tiến tính năng liên tục định vị TapSwap để tái định nghĩa thể loại T2E, thúc đẩy sự gắn kết lâu dài và thúc đẩy sự phát triển của nền tảng.

Post a Comment

Previous Post Next Post